Saturday, January 22, 2022

notes

" ज्या अर्थी माझा श्वास सुरु आहे, मी जिवंत आहे याचाच अर्थ की त्या महाप्राण हनुमंत आणि त्रिविक्रमाची पूर्ण खात्री आहे की जीवनाच्या कुठल्याही क्षणी, वेळी आणि वयात बदलू शकतो आणि चांगला होऊ शकतो. मित्रांनो चुकलात तरी जिथे असाल, जेव्हा समजेल, तिथून परत प्रयास करायला सुरुवात करा. प्रत्येक वर्षी चांगला नविन संकल्प करीतच रहा. जेव्हा हा संकल्प कराल तेव्हा त्या आदिमाता जगदम्बेला सांगा की आई हा माझा संकल्प तू पूर्ण करुनच घे. आयुष्याचा प्रत्येक क्षण नविन वर्ष समजुन जगा आणि आयुष्यात होणारा बदल पहा. डिसेम्बरच्या अगदी १५ तारखेलाही म्हणा की अजुन 16दिवस आहेत आणि मी अजुनही बदलू शकतो, काहीही नवीन करू शकतोच! अपयशाची व्याख्या आजपासून बदला! Failure हा शब्द आजपासून तुमच्या आयुष्यातून कायमस्वरूपी काढुनच टाका! मी ज़र बापुचा आहे तर काहीही न करता अगदी प्रत्येक गोष्टीत मला 50%यश हे मिळालेलच आहे. त्यामुळे मी अपयशी असूच शकत नाही.जे तुम्हाला मिळाले आहे ते हातात घट्ट धरून ठेवा.प्रयास करीत रहा आणि सर्व बापुवर सोडून द्या! प्रयास न करणं हेच सगळ्यात मोठं अपयश असतं! मी माझ्या बाळाना अतिशय प्रेमाने , कुठलेही प्रयास न करावे लागता आधीच हे 50% दिलेले आहेत. आता बाळान्नो पाळी तुमची आहे, प्रयास करीत रहा"
सदगुरु श्री अनिरुद्ध बापू 02/01/2014

No comments:

Post a Comment